Saturday, June 20, 2009

WAITING...

blogging...
tagal naman, tagal nung dinadownload ko...
anyways, since i'm waiting for it to finish I might as well do something useful (at eto na un, hahaha)

teka, ano bang pwede kong ishare sa mga mambabasa? (hmmmm, isip isip)
I'll share na lang my training experience for the last two weeks (actually, 8 days lng naman...)
"babala: maaring hindi maging kaiga-igaya ang mga sumusunod na nasusulat... "

June 8-10

AS27PH : System Operator and ...... (sorry I forgot the title...)
first training ko yan(at last!). sayang naman ang bond di ba...hehe
medyo madali na para sa kin (kahit na hindi ako umattend nung basic) kasi pamilyar na akosa mga pasikot-sikot sa OS400.
okie naman, madami akong natutunan... pati nga hindi ko trabaho (operator & security officer) eh natutunan ko din, ayus! malaking tulong pag hindi ko close ang mga yun! hahaha
4 lang kaming trainee (jp, hya, ann & niks)
lahat sila taga postal bank, ako lang ang outsider... pero cool kasi dinadaldal naman nila ko...

June 15-19

OL19PH: System Administration and ...... (syempre nakalimutan ko ulit, hahaha)
second training...
mas mabigat dahil iSeries Administration na yun, mas malaking responsibility...
this time 7 na kami, ngunit nag-iisa lang akong babae (ehem!)
(hindi na ko magbabanggit ng name dahil nakalimutan ko ang names nila, partida pa yan araw-araw kami magkakasama at nag-uusap... hehe)
syempre madami ulit natutunan, although nadiscuss na yung iba dun sa una kong training...
so mas madali na sa kin intindihin.

o tama na, tinatamad na ko eh...
teka, ngayon ko lang naisip, dapat ata TRAINING yung title hindi waiting...
pero oks na yan, walang basagan ng trip! hahaha

nga pala, para sa 2 kong kaibigan na naging inspirasyon ko sa 2 post ko dito...
yung isa nagising na sa katotohanan, medyo sawi lang ata ngayon (ayus lang yan, she's not worth your effort)
at dun naman sa isa (oo, ikaw nga yun! kaya makinig ka na...)
wala na pala ko masasabi, nasabi ko na lahat sa yo ang dapat mong marinig, kinatahan pa nga kita eh (recent blog)
anyways, sa inyong 2 at sa ibang ko pang barkada (heler! nasan na kayo.... super twins)
wala lang 'hello' (hahaha...)

bueno, until next time guys... babye!

No comments: