Sunday, July 13, 2008


hayz... after a long break, im back! hehe
actually busy lang talaga...
anyways, just wanna share with you guys m
y experiences as a full pledge employee! naks, i'm proud cympre...
who wouldn't be...

i'm a part of one of the most stable bank in the philippines...

grabe, i didn't expect it, and i'm happy and contented with my work.
my TECON family are simply the best!
and the whole DSD of course... i had a great time sa outing natin! sana maulit! hehe
i love you guys!


BOSSING - bossing..... yoh! ever mabait, ever so cool na bossing. im so glad na sa department nyo poh ako napunta.... making sure i'm worth of your trust.. so proud of you, dahil after kumanta ng lahat ng tecon kagabi, kumanta ka din sa wakas! hahaha

MICO - destiny's ko yan, mana ka tlga sa kin...hehe ano pa ba masasabi ko, kaw ang unang nagturo sa kin nga mga basic knowledge of being a tecon... thank you sa lahat! go
odluck sa inyo ni bf, kahit malayo cya jts be strong, d2 lang nman ako, magdadamayan tayo dhl pareho tau ng kalagayan db... hehehe

KRIS - soulmate ko yan, nauna cya ng two weeks &
mas bata cya ng two years, pero swak na swak kmi sa isat isat...hehe wala na akong masabi, mabait na bata, parehong kaming unica hija, both love dogs, even some of our qualities matched tlga! kaya nga soulmate eh...

FRED - prinsipe fredo... sayang ndi ka nakasama sa outing, andami mong namiss! but nevertheless, im glad that ive met you... ur a great mentor, malapit na kong maging expert s AS400! hahaha thanks tlga...

JUAN - one of the newest member din...at may itintago palang boses ha! hinamon ako ng duet kagabi, napasubo tuloy ako ng wala s oras dhl "the prayer" ang gusto, aba'y wala p nman akong boses kgb! buti carry ng powers ko...hehe nextime ulit, pagbumalik n boses ko...hahaha

IVY- ang aming gifted child, 19yrsold pa lang ata tohng bata na toh! mabait, tingining snob lang...saka sa kanya ko nalamang ang mga pulubi pala ngayon nagpapa brace n
ah! hahaha at kumusta naman ang OT, 60hrs na ata! enge nman! hahaha

ANTHONY - itoh ang newest sa tecon, mabait, matanong lang tlga minsan...hehe tagasalo ko pag anjn na ang makukulit na imex! kaya maghanda ka na anthony, sa u ko ipapamana ang IMEX! iyong-iyo na! hahaha at musta nman ang gus2 mong kantahin ntin, i want to spend my lifetime...eh saka n lng pabumalik n ng hus2 boses ko, okie? hehe

TITA CORA - ang nanay ng tecon.may sari sari-store sa loob ng bpi.hahaha lagi akong may listang samba jn eh...hehehe tita cors, ung piglet ko san n?tagal n nun infairness...hehe


And to all of my DSD family, lalo ung mga sumama sa outing, i had a great time guys! thanks for the moments...hehe hope we'll have a good working relationship, friendship inside and outside of BPI... Godbless poh!

- yan, para sa mga nagbabasa ng blog ko, gus2 ko lang poh maishare how happy i am now with my work...
Thanks sa mga bumibisita...kahit na matagal tagal bago magkaroon ng bagong topic...hehe
Godbless to all!...




No comments: